Tạm biệt kỷ Ura

Tò mò, thích thú, đặc sắc và vui nhộn - đó là những gì Ba mẹ có thể hình dung về cảm giác của các con và không khí cả trường CVK Bình Chánh trong buổi chiều tổng kết chủ đề KHỦNG LONG. Những trải nghiệm trong hai tuần quay về thời cổ đại, về với Kỷ Jura của những chú Khủng long đối với các con thật sự quá tuyệt vời. Và còn tuyệt vời hơn thế khi những dự án mà con, cùng các bạn và các Cô trong lớp thực hiện được có cơ hội "khoe chung" với cả trường. Những ánh mắt đi từ ngạc nhiên, thích thú đến những tiếng cười trong veo bật ra, những câu hỏi không đơn giản để tìm được câu trả lời đã tạo nên thành công trên mong đợi cho Tour triển lãm "THẾ GIỚI KHỦNG LONG" vòng quanh các lớp. Chắc hẳn Ba mẹ cũng đang tự hào khi đã cùng các con chung tay góp sức cho những dự án núi lửa, hang động và bộ sưu tập các loài khủng long đúng không?

Bước chân thám hiểm của các con đã dừng lại trên thảm đỏ, để cùng thưởng thức điệu nhảy hoang sơ trong vũ điệu "WHAT MAKES YOU BEAUTIFUL" của những người bạn đến từ rừng xanh. Các anh chị lớp Dragonfly quả thật xứng đáng là "đàn anh, đàn chị" cho "đàn em" cả trường xuýt xoa ngưỡng mộ. Chỉ là những sản vật hoa cỏ núi rừng thôi mà, nhưng lại đẹp đẽ, đầy hoang sơ theo từng bước chân, từng biểu cảm catwalk không kém phần chuyên nghiệp. Tưng bừng, rộn rã và ngập tràn niềm vui!

 

....Chú khủng long tốt bụng trong bộ phim "The good dinosaurs" đã lắng đọng lại tất cả, đã trọn vẹn cảm xúc, cho toàn thể các bạn nhỏ CVK Bình Chánh nói lời chào tạm biệt những người bạn đến từ Kỷ Jura. Chào tạm biệt các bạn, hẹn năm sau mình lớn, gặp lại các bạn, mình sẽ tìm hiểu thêm, sẽ yêu các bạn và thế giới cổ đại nhiều hơn.