MỘT CUỐI TUẦN NĂNG ĐỘNG VÀ BỔ ÍCH TẠI CVK CỦA BÉ | Experience Day: "Children's Joyful World of Crafting" at CVK

[English below] Tạo mọi điều kiện cho trẻ trải nghiệm, vui chơi, học tập cũng như trau dồi thêm nhiều kỹ năng chính là một trong những triết lý giáo dục mà CVK luôn hướng đến. Sáng nay, trong sự kiện Ngày hội “Bé Vui Trải Nghiệm Nghệ Nhân Nhí” tại CVK, cả nhà - ba mẹ và các bé đã có một cuối tuần khác lạ khi cùng nhau “lấm lem” trong hoạt động làm gốm. Các bé còn được quan sát và học hỏi sự tỉ mỉ khi tham gia hoạt động ghép tranh khảm đá mosaic từ chính gia đình mình. Dẫu còn nhiều vụng về, đôi lúc thiếu kiên nhẫn nhưng sự cổ vũ của ba mẹ giúp các con hoàn thành đến mảnh ghép cuối cùng.
 
 
Thứ bảy năng động của các bé kết thúc với những màn té nước vui nhộn qua giúp các con rèn luyện kỹ năng vận động thô và kỹ năng dưới nước ở công viên nước yêu thích của các bạn nhỏ CVK. CVK xin chân thành cảm ơn quý phụ huynh và các bé đã tham dự buổi workshop hôm nay.
-----------------------
Creating conditions for children to experience, play, learn, and sharpen skills is one of the educational philosophies that CVK always strives for.
This morning, during the Experience Day: "Children's Joyful World of Crafting" at CVK, the whole family - parents and children had a different weekend when they "got dirty" together in pottery-making activities. Children can also observe and learn meticulously when participating in mosaic crafting activities. Even though they are still clumsy and sometimes impatient, their parents' encouragement helps them complete the last piece of the frame. 
 
The children's active Saturday ended with fun water splashes to help them practice their skills at CVK's favorite water park. CVK would like to sincerely thank the parents and children for attending today's workshop.
 
 
-----------------------
Trường Mầm non Canada - Việt Nam
Nơi của những nụ cười 
Số 1 đường 23, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
(028)54.123.028