GẶP GỠ PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM TẠI HỌC XÁ CVK QUẬN 7 | MEET AND GREET IN THE NEW SCHOOL YEAR AT CVK DISTRICT 7 CAMPUS

[English Below]
Ngày 23/9, chương trình gặp gỡ đầu năm học 2023 - 2024 của Trường mầm non Canada - Việt Nam (CVK) đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của các gia đình, Quý phụ huynh.
Qua những chia sẻ của thành viên Ban giám hiệu, giới thiệu của các giáo viên tại lớp, Quý phụ huynh đã có những thông tin sơ bộ về các kế hoạch năm học, hoạt động, sự kiện mới tại CVK. Buổi gặp gỡ là dịp để các bậc cha mẹ cập nhật tổng quan quá trình thích nghi, học tập, phát triển của các bé tại trường. Đây cũng là cơ hội để CVK lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của Quý phụ huynh về hành trình nuôi dạy trẻ.
CVK chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý phụ huynh trong quá trình gắn kết, phối hợp với nhà trường ường nhằm tạo nên môi trường giáo dục toàn diện nhất cho các bé.
_______________________________________________
MEET AND GREET IN THE NEW SCHOOL YEAR AT CVK DISTRICT 7 CAMPUS
On September 23, the first Parents-Teachers Conference of the 2023 - 2024 school year of Canada - Vietnam Kindergarten (CVK) was well-organized, thanks to the participation of families.
Through meaningful sharing from the Leadership Team as well as introduction from our teachers in every class, parents gained overview information about plans, activities, and events at CVK. The conference was an occasion for parents to update their children's status, learning, and development process at school. This is also a chance for CVK to listen and answer parents' concerns about their childrearing journey.
CVK sincerely thanks parents for your trust and companionship in the process of engaging and coordinating with the school to create the most comprehensive educational environment for our students.
 
Trường Mầm non Canada - Việt Nam
Nơi của những nụ cười - Place of smiles