Chúng mình cùng vào lớp Một

Tuần vừa qua, các bạn khối lá CVK đã có những tiết học thử cùng các anh chị lớp Một BCIS. Với sự hướng dẫn của các anh chị, các bạn nhỏ đã vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu để có những trải nghiệm thật thú vị. Các bạn đã rất háo hức khi được ngồi vào bàn ghế chỉn chu, được làm quen với những nét chữ đầu tiên và cả những giờ học tiếng Anh "kiểu lớp Một" nữa.

 Lớp Một là nền tảng vững chắc để con tiến lên những cấp bậc cao hơn trên con đường học vấn. Lớp Một không chỉ là bước ngoặt lớn của con mà cũng là nỗi băn khoăn chung của nhiều bậc phụ huynh. Nhưng ba mẹ đừng quá lo lắng vì chúng con đã được chuẩn bị hành trang vững chắc để bước vào môi trường hoàn toàn mới rồi đấy. 

Đồng hành cùng con trong chặng đường này, vào ngày 27/01 vừa qua, ba mẹ cũng đã tham gia buổi coffee talk “Chúng mình cùng vào lớp Một” ở cả hai học xá CIS và AES. Đây là một buổi chia sẻ kinh nghiệm ấm cúng phần nào giải tỏa những trăn trở của bậc phụ huynh khi con chuẩn bị bước vào lớp Một. Buổi chia sẻ đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp ba mẹ có thể hiểu hơn về tâm lý cũng như đưa ra những định hướng đúng đắn cho con mình ở giai đoạn quan trọng này.

 Ba mẹ đã sẵn sàng chưa? Hãy dắt tay con cùng vào lớp Một nhé!

“Trải nghiệm là học sinh lớp Một” 

 

LINK FULL

 

COFFEE TALK  " CHÚNG MÌNH CÙNG VÀO LỚP 1" TẠI CIS

 

COFFEE TALK  " CHÚNG MÌNH CÙNG VÀO LỚP 1" TẠI AES