[BC] Cắm trại cùng gấu bông

Thời điểm con mong đợi cũng đã đến. Ngay từ đầu tuần các con đã được giới thiệu về cắm trại gấu bông và vui hơn nữa là con được mang chú gấu bông xinh yêu của mình đến lớp, chăm sóc và nâng niu như người bạn đồng hành thân thiết.

Còn gì vui hơn, sự kiện cắm trại gấu bông cho các thiên thần bé nhỏ Bee và Ladybug được tổ chức tại CVK – Bình Chánh vào một buổi sáng đẹp trời. Các lều trại bé bé xinh xinh được dựng lên, các không gian trải nghiệm vui chơi cho con cũng được các cô chuẩn bị chu đáo cẩn thận để các conđược vui chơi thoả thích với chú gấu bông yêu dấu của mình. Nào là dẫn gấu đi spa chăm sóc da đẹp, còn "chủ nhân" thì được ngâm chân trong chậu nước đầy hoa tươi. Nào là dẫn gấu đi nhà hàng, tự phục vụ các món ăn mùa hè đầy màu sắc. Hay các cô nàng và anh chàng của chúng ta cùng ngồi đọc sách với bạn gâú dễ thương của mình. Không dừng lại ở đó, các bạn nhỏ còn hoà mình trong không khi nhảy múa vui nhộn, rồi tâp tành đi siêu thị hay cùng nhau thưởng thức một bữa tiệc picnic ngoài trời đậy màu sắc với những mòn ăn mà con mang theo để cùng chia sẻ với bạn bè.

Thật tuyệt vời quá ba mẹ ơi, chỉ trong một buổi sáng mà các thiên thần nhỏ được hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau thể hiện sự tự lập của bản thân, sư yêu thương, chia sẻ đối với người khác hay quan trọng hơn hết là CÁC CON ĐÃ CÓ MỘT NGÀY HẠNH PHÚC VỚI GẤU BÔNG VỚI BẠN BÈ VÀ CÁC CÔ!

 

 

FULL ABUM