Trình diễn thời trang 'Hello Việt Nam'

Sáng nay các bạn nhỏ lớp Ladybug 1 và Ladybug 2 ở học xá CVK Bình Chánh đã phối hợp với nhau tạo nên một show trình diễn thời trang quá xuất sắc và ấn tượng.

Tuần này các con được học về chủ đề "Hello Việt Nam", nên các con được khám phá và tìm hiểu về những nét đẹp của đất nước nơi mà các con được sinh ra. Các con thật sự rất vui và hứng thú khi tự tay mình vẽ và làm chiếc nón lá bằng giấy mang tâm hồn Việt. Và hôm nay đây con đã tự tin thể hiện những bước đi catwalk, với trang phục áo dài và chiếc nón lá nhỏ xinh. Từ người mẫu cho đến khán giả là các bạn ở các lớp đều hò reo, cổ vũ tinh thần và đã tạo nên một chương trình mini show nghiệp dư, một trải nghiệm học tập tuyệt vời về chủ đề Việt Nam, không khác gì buổi trình diễn chuyên nghiệp. Những bước đi, những bộ trang phục, những nụ cười hồn nhiên và những ánh mắt ngời sáng tự hào của các con khiến chúng tôi càng muốn cố gắng thật nhiều nữa, để mỗi ngày đến trường của con đều là những niềm vui, đong đầy kỉ niệm. Điều này sẽ khắc sâu trong tâm trí con những hình ảnh đẹp đẽ và sẽ mãi theo con một tâm hồn thánh thiện, yêu đời.

Yêu lắm các bạn nhỏ Ladybug. Cảm ơn các con đã cho trường chúng ta có những khoảnh khắc đẹp, vui tươi và đáng nhớ trong một buổi sáng đẹp trời hôm nay.