SỨC KHỎE CỦA CÁC CON LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI CVK | AT CVK, OUR CHILDREN'S HEALTH IS THE TOP PRIORITY

[English below] Tại CVK, sự an toàn và phát triển vững mạnh về thể chất của các con là một trong những ưu tiên hàng đầu của Nhà trường. Sáng qua, chương trình khám sức khỏe định kỳ dành cho các thiên thần nhỏ đã diễn ra thành công với sự thăm khám của đội ngũ y bác sĩ đến từ Trung tâm y tế Quận 7. Đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên khoa nhi tay nghề cao, với nhiều kinh nghiệm đã trực tiếp kiểm tra tổng quát cho các con, gồm sức khỏe răng miệng, tim mạch, tai mũi họng, mắt… Các CVKers phối hợp rất nhịp nhàng cùng các bác sĩ, y tá trong từng quy trình y khoa.
 
 
 
 
Đây là hoạt động thường niên nhằm giúp CVK và ba mẹ nắm rõ tình hình sức khoẻ của con, phòng ngừa và phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe học đường. Từ đó, Nhà trường và gia đình có những giải pháp cải thiện sức khỏe cũng như tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất trong các giai đoạn lứa tuổi tiếp theo.
-----------------------
At CVK, the safety and physical development of children is one of the school's top priorities. Yesterday, the routine health check-up program for students took place successfully with the examination of a team of doctors from the Health Center of District 7. A team of skillful doctors and nurses with extensive experience examined the children's health, including oral health, cardiovascular health, ear, nose and throat health, eyes,... The CVKers coordinated very well and gently with doctors and nurses in each medical procedure.
 
 
 
This is an annual activity to help CVK and parents understand their children's health conditions, prevent, and detect school health problems from an early stage. From there, the school and family have solutions to improve health, as well as create a foundation for physical development in the next age stages.
-----------------------
Trường Mầm non Canada - Việt Nam
Nơi của những nụ cười
Số 1 đường 23, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM
(028)54.123.028