Ngày hội giao thông

Một dự án học tập hoành tráng về phương tiện giao thông đã diễn ra sôi nổi tại CVK suốt hai tuần vừa qua. Chúng mình đã cùng phân công nhiệm vụ cho cả bốn khối lớp để tìm hiểu về các nhóm phương tiện: đường bộ, đường thủy, đường hàng không. Đặc biệt là các anh chị khối Dragonfly vô cùng hào hứng với nhóm các phương tiện giao thông công nghệ cao và các phương tiện đưa con người vào Vũ trụ trong tương lai. Và hôm nay đây, ngày Hội Giao thông CVK đã thật tưng bừng, để chúng mình cùng nhau trải nghiệm hết thảy những điều thú vị về các loại phương tiện trên bờ, dưới nước, trên không trung lẫn bay vào vũ trụ.

Hãy cùng chúng mình tour qua một vòng ngày Hội nhé:

- Sa hình giao thông mới thiết lập của CVK đang chờ đợi chuyến hành trình đầu tiên của đội xe hơi tí hon, đội xe chòi chân, xe đạp đơn cùng xe đạp đôi.

- Trạm giao thông đường thủy thì đang hân hoan chào đón quý du khách với cảm giác thích thú tột bậc khi được ngồi trên những chiếc thuyền thúng, được chèo bè nổi trên sông hay được tự tay mình tạo động lực hơi để đẩy những con tàu ra khơi xa.

- Và tại đây, trên đường băng của những chuyến phi cơ giấy. Nào chuẩn bị, 1, 2, 3...vút cao lên. Suỵt! Còn một bí mật chỉ bây giờ mới bật mí, chỉ có tại CVK: sự xuất hiện của Khinh khí cầu khổng lồ. Còn chần chừ gì nữa, khai hỏa và cùng nhau bay lên thôi!

- Thế kỷ 21, chúng ta có thể đi lại bằng những phương tiện gì nhỉ? Đó có phải là những chiếc xe không người lái như thế này không? (Ha ha, thật ra là chúng mình đang điều khiển chúng bằng các điện thoại Androi, theo công nghệ được chuyển giao từ phòng Maker Space, niềm tự hào của Hệ thống CISS đấy)

- Thế còn hành trình bay vào không gian của con người thì sao? Hãy theo chân người bạn nhỏ Henry trong chuyến phiêu lưu kỳ thú đến những vì sao xa xôi, trong bộ phim Rocky's Space Adventure. Ôi, một trải nghiệm xem phim trong phòng tối tuyệt vời, cùng những nệm gối lười êm ái, những ly bắp rang bơ thơm tho, béo ngậy...Phiêu!...Chưa hết, chưa hết, không chỉ xem bằng mắt không đâu, mà chúng mình còn được các anh chị khối Dragonfly chia sẻ công nghệ phóng tên lửa bằng cách hì hục bơm, bơm và bơm, hơi nén đã đủ, Bụp, bay lên nào!

- Và cuối cùng, dành cho những ai yêu thích photo shoot, để lưu giữ những khoảnh khắc trên mỗi chặng đường mình đi qua. Hãy cùng cosplay và chụp hình lưu niệm trên con tàu hải tặc, lặn xuống biển sâu cùng con tàu ngầm và say sưa ngắm nhìn những mô hình giao thông tại khu triển lãm tổng hợp, những tuyệt tác từ các bàn tay bé nhỏ CVK.

 

 

FULL ALBUM