Nào mình cùng nghịch tuyết!

Xứ sở tuyết trắng chỉ có ở phương Tây? Không, không, không,… tại Việt Nam, chúng ta cũng có một xứ sở tuyết trắng của riêng mình nữa đó.

Như các bạn đã biết, tiết trời thành phố đang bước vào những tháng ngày ấm áp của mùa xuân. Đối với các anh chị khối Lá tại CVK thì mùa đông vẫn còn vương vấn mãi. Vì thế, hôm nay, các bạn đã đến tham quan và thưởng thức khí hậu lạnh giá tại “Xứ sở tuyết trắng”. Ở xứ sở này không chỉ lạnh thôi đâu mà còn có cả tuyết nữa. Các bạn rất thích tuyết vì tuyết chỉ có thể thấy trên TV chứ chưa bao giờ các bạn được nhìn thấy và chạm vào cả.  

Khi bước vào xứ sở tuyết trắng, các bạn phải mặc áo ấm và đeo găng tay nha, nếu có mũ len thì càng tốt và tuyết thì rất trơn trượt nên phải đi giày boot nè. Chúng mình đã cùng nhau chơi ném bóng tuyết, trượt tuyết và xây dựng lâu đài. Một điều tuyệt vời hơn là chúng mình được giao lưu với hai bạn chim cánh cụt hết sức thân thiện và đáng yêu nữa.

Xứ sở tuyết trắng rất lạnh nên chúng mình không thể ở lâu được. Nhưng không sao hết, chúng mình đã kịp trải nghiệm tất cả những trò chơi tại đây và lưu giữ từng khoảnh khắc bằng những bức ảnh đáng yêu rồi. Xứ sở tuyết trắng quả là nơi lý tưởng cho chúng mình thưởng thức cái lạnh phương Tây tại một nước phương Đông đúng không nào? Hẹn gặp lại vào lần sau nhé!

Full Album