Lễ tổng kết CVK-Bình Chánh

Ngày 26/5 vừa qua, lễ tổng kết năm học của thế hệ học sinh đầu tiên của CVK-Bình Chánh đã diễn ra trong không khí sôi nổi, ấm cúng.

Năm học 2016-2017, CVK cụm học xá Bình Chánh chính thức đi vào hoạt động với 111 bạn nhỏ đầu tiên, được chia thành bốn khối lớp: Bee (từ 18 tháng), Ladybug (3 tuổi), Butterfly (4 tuổi), Dragonfly (5 tuổi). Cũng trong buổi lễ tổng kết này, 19 bạn nhỏ của lớp Dragonfly đã chính thức được "tốt nghiệp", tạm biệt mái trường Mầm non để lớp Một. 

"Tại CVK – Nơi của những nụ cười – các con luôn được yêu thương và chăm sóc. Hạnh phúc là khi cô được dang tay chào đón những gương mặt rạng rỡ, những bước chân nhỏ xíu tung tăng đến trường khi sáng sớm, và vẫy tay chào tạm biệt, hôn xa những làn môi chúm chím mỗi buổi chiều về. Hạnh phúc là khi cô biết rằng, con đã yêu trường, yêu lớp, yêu bạn và yêu cô giáo. Con đòi đi học!" - Cô Nguyệt Thi - Hiệu trưởng CVK Bình Chánh

Bên cạnh những giây phút xúc động của ba mẹ khi chứng kiến sự trưởng thành của bé, chương trình còn chứng kiến thật nhiều nụ cười vui vẻ, tự hào bởi các tiết mục văn nghệ với chủ đề "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" do các bạn học sinh CVK biểu diễn.