Hành trình kết nối yêu thương

Các bạn ơi! Các bạn còn nhớ về “Lễ hội trái cây” không? Ngày mà khối Lá chúng mình cùng nhau bày bán những món ăn ngon nhằm gây quỹ từ thiện đấy. Với "lợi nhuận" thu được cùng những vật dụng, đồ chơi quyên góp, cô trò chúng mình đã xây dựng một hành trình yêu thương.

Mình và các cô đã đến thăm ông bà ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Mình cảm nhận được tình cảm mến thương mà ông bà dành cho chúng mình. Để đáp lại tình cảm của ông bà, bọn mình đã tạo thật nhiều bất ngờ. 

Đầu tiên, chúng mình hát và nhảy múa làm cho ông bà vui. Sau đó, chúng mình chia thành từng nhóm nhỏ vừa mời ông bà thưởng thức khoai mật, bánh ngọt vừa giúp ông bà trang trí cành mai để chào đón năm mới. 

Một vài bạn đã “lấy lòng” ông bà bằng cách xoa bóp nữa. Trong buổi giao lưu, ông bà cười rất nhiều và dành cho bọn mình những cái ôm thật ấm áp. “Ông bà ơi! Chúng cháu tạm biệt ông bà. Ông bà hãy sống vui, sống khỏe và cười thật nhiều vào nhé!”

Bước kế tiếp của hành trình, chúng mình đến với anh chị ở Trung tâm phục hồi chức năng và trợ giúp trẻ tàn tật. Mình và anh chị đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi như: Kéo co, ném bóng, nhảy bao bố, cướp cờ.

Anh thì hướng dẫn mình cách thế nào để cướp được cờ nhanh chóng, chị thì giúp chúng mình mang bao bố và nhường mình nhảy trước nữa. 

Tuyệt vời hơn là màn nhảy dân vũ, tiếng nhạc vang lên là lúc mình và anh chị cùng nhau đứng lên hòa mình vào điệu nhạc. Khoảnh khắc ấy, mọi rào cản như biến mất, cùng ca hát, nhảy múa và trao cho nhau nụ cười thân thương. 

Khi chia tay, anh chị hỏi nhỏ chúng mình là khi nào thì quay lại. Câu hỏi đó khiến bọn mình cứ lưu luyến mãi không nguôi nhưng anh chị à, chúng em sẽ ghé lại vào một ngày sớm thôi ạ.

Hành trình kết thúc mang lại cho chúng mình thông điệp “Chia sẻ nhiều hơn, yêu thương nhiều hơn và chúng ta sẽ hạnh phúc hơn”. Ngày Tết cận kề, các bạn cũng dành những tình cảm này cho gia đình và người thân nhé để ngày Tết thêm ngọt ngào và trọn vẹn.