DẤU MỐC TRÊN HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG CƠ HỘI TIẾP CẬN GIÁO DỤC CHẤT LƯỢNG CAO CHO HỌC SINH VIỆT NAM

Hôm nay, Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên (KNE)Tập đoàn Giáo dục EQuest (EQuest) công bố ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, EQuest sẽ trở thành cổ đông chủ chốt của KNE. Quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn giáo dục có sự bảo trợ từ KKR - một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới với giá trị tài sản đầu tư tính đến 30/9/2022 là 496 tỷ USD.
 
 
 
EQuestKNE sẽ cùng chia sẻ các nguồn lực về tài chính cũng như thông lệ quản trị tốt nhất, trao đổi nguồn tài nguyên giảng dạy, nền tảng công nghệ và kinh nghiệm phát triển từ những trường phổ thông hàng đầu trong hai hệ thống. Qua đó, học sinh của hai hệ thống có thêm nhiều cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới.
 
 
 
Tại lễ công bố chiều nay, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh, Nhà sáng lập, Tổng Giám Đốc KNE chia sẻ: “Đây là bước ngoặt rất quan trọng đối với KNE sau chặng đường 12 năm kể từ khi thành lập vào năm 2010, vì nó mở ra cho các trường thuộc KNE một cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn nữa cả về chiều rộng lẫn chiều sâu trong hoạt động giáo dục phổ thông tại Việt Nam. Việc hợp tác trong lĩnh vực giáo dục sẽ tập trung nhắm đến mục đích cao nhất là cộng thêm được những giá trị mới nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho học sinh. Và sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống EQuest trong thời gian qua, đặc biệt là với sự đầu tư của quỹ KKR từ tháng 6/2021 cũng là một điểm nhấn quan trọng thuyết phục chúng tôi."
 
 
 
 
 

 -----------------------

Trường Mầm non Canada - Việt Nam

Giáo dục cho tất cả - Education for All

Nơi của những nụ cười