CISS THÔNG BÁO LỊCH ĐI HỌC LẠI

Kính gửi các Quý Gia đình của cộng đồng CISS,

Theo chỉ đạo của UBND TPHCM (708/ UBND-VX) thứ Bảy, ngày 29 tháng 2 năm 2020, tất cả trường học trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục đóng cửa từ thứ Hai, ngày 2/3/2020 đến thứ Bảy, ngày 7/3/2020. Từng trường trong hệ thống trường Quốc tế Canada (CISS) sẽ triển khai các quy trình đã được thành lập.

 Các học sinh lớp 12 sẽ đi học trở lại vào ngày 9/3.

♦ Học sinh toàn trường từ khối Mầm non đến khối 12 đều sẽ đi học trở lại vào ngày 16/3.

Các cơ quan chính phủ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (MoET), Sở Giáo dục và Đào tạo (DoET), Sở Y tế TP.HCM và Ủy ban Nhân dân đang tiếp tục thảo luận và theo dõi tình hình.

Chúng tôi tôn trọng các vấn đề cấp thiết cần giải quyết trong tình hình dịch bệnh và tin rằng tất cả các quyết định đang được thực hiện vì lợi ích tốt nhất cho sức khỏe và sự an toàn của tất cả các em học sinh.

Đối với CIS, toàn thể đội ngũ giáo viên từ khối Mẫu giáo đến khối 12 vẫn làm việc từ 8:30 sáng đến 3:00 chiều mỗi ngày như thường lệ. Hoạt động học tập trực tuyến vẫn tiếp tục như thường lệ và các em học sinh cần tham gia lớp học trực tuyến trong suốt thời gian học.

Nếu Quý Gia đình có bất kỳ câu hỏi gì, xin vui lòng liên hệ Phòng Học Vụ CVK theo số điện thoại (028) 54.123.028 Ext: 2112

 

Xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh! 

Trân trọng,

Hội đồng lãnh đạo CISS