Workshop "CÙNG CON HẠNH PHÚC" 20/07/2019

Việc nuôi dạy con thành công đối với nhiều Phụ huynh là một trong những thước đo sự thành công của chính mình. Tuy nhiên, thành công mà không hạnh phúc thì sự thành công đó cũng trở nên vô nghĩa và là gánh nặng đối với con.
♥ Làm thế nào để việc nuôi dạy con trở thành niềm hạnh phúc cho con lẫn mẹ cha từ ngày con còn bé thơ đến ngày con lớn khôn?
♥ Và dạy con tiến tới thành công như thế nào để đảm bảo rằng con vẫn hạnh phúc trong quá trình đó và cả khi đạt tới mục tiêu đã đề ra?

Những nguyên lý và phương pháp nuôi dạy con hạnh phúc từ các nghiên cứu khoa học sẽ được Tiến sĩ Tâm lý Lê Nguyên Phương, tác giả bộ sách Dạy Con Trong Hoang Mang, chia sẻ trong buổi trò chuyện:

                                                                                                                           

--------------------------------------------------------
Đến với buổi trò chuyện, Quý Phụ huynh sẽ hiểu hơn về:
- Ý nghĩa hạnh phúc nhìn từ góc độ văn hóa, tâm lý và thần kinh.
- Những nguyên lý và phương pháp chính trong việc nuôi dạy con hạnh phúc.

Được tổ chức tại Trường Mầm non Canada Việt Nam CVK quận 7 - “Nơi của những nụ cười”, sự kiện là cơ hội để Quý phụ huynh:

- Tham quan không Gian học tập, thư viện, phòng nghệ thuật cũng như khu vui chơi tự do của các con tại trường Mầm non Canada Việt Nam.
- Lắng nghe chia sẻ về giá trị cốt lõi, triết lý giáo dục và tư vấn về chương trình học tại trường.

 

Sự kiện hoàn toàn miễn phí.
- Đăng ký TẠI ĐÂY
- Hotline: (028)54 123 456 - 0916 95 95 95
- Email: enquiry@cis.edu.vn

(*) Chương trình được thiết kế dành riêng cho Phụ huynh tham dự, Quý phụ huynh vui lòng không mang theo trẻ, hoặc nếu có trẻ em cần có người đi kèm.