Workshop "CÙNG CON LÀM CHỦ & CÂN BẰNG CẢM XÚC"

TRÍ TUỆ CẢM XÚC là khả năng nhận biết cảm xúc của bản thân, hiểu những gì người khác nói với mình, và hiểu được cảm xúc của mình ảnh hưởng đến người xung quanh như thế nào. Việc thực hiện giáo dục cảm xúc xã hội trong trường học mang đến cho học sinh một môi trường học tập an toàn và tích cực, nâng cao chỉ số hạnh phúc của các em trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tuy nhiên, người thầy đầu tiên của con không ai khác ngoài cha mẹ. Và vì thế, với những phương pháp giáo dục cơ bản, cha mẹ cũng có thể trở thành sứ giả truyền cảm hứng và góp phần tạo nên môi trường nuôi dưỡng hạnh phúc cho con.

Theo anh Trần Minh Khánh, chuyên gia đào tạo của Dự án Trường học hạnh phúc của Eurasia tại Việt Nam, có 3 yếu tố giúp trẻ hạnh phúc và phát triển trọn vẹn, đó là: An toàn cảm xúc - Chấp nhận xã hội - và Cơ hội học hỏi. 3 yếu tố này được “đóng” hay “mở” phụ thuộc rất lớn vào môi trường cảm xúc và giáo dục mà cha mẹ tạo ra trong gia đình. Và trước khi truyền cảm hứng cho con, cha mẹ cần sẵn sàng với chính mình: thấu hiểu chính mình để thấu hiểu con, chữa lànhcân bằng chính mình để tạo cho con môi trường an tâm, hạnh phúc.

 => Liệu chúng ta đang “đóng” hay “mở” những cơ hội để con được hạnh phúc và phát triển trọn vẹn ?
 => Và làm sao để tạo ra môi trường vừa an toàn về mặt cảm xúc, nhưng vẫn cởi mở đủ để khơi gợi trí tò mò, cảm hứng khám phá của con trẻ ?

 Những câu hỏi này sẽ được anh Trần Minh Khánh cùng cô Trần Thị Lệ Hằng, Hiệu trường Trường Mầm non Canada Việt Nam giải đáp cùng quý phụ huynh tại buổi trò chuyện.

Tham gia sự kiện, Quý phụ huynh sẽ được:

- Tương tác chia sẻ cùng anh Trần Minh Khánh: Chuyên gia đào tạo của Hiệp hội Eurasia, tổ chức vì sự phát triển giáo dục chuyên biệt tại Việt Nam - về kỹ năng giúp cha mẹ cùng trẻ thực hành giáo dục trí tuệ cảm xúc trong gia đình.
- Tham quan không Gian học tập, thư viện, phòng nghệ thuật cũng như khu vui chơi tự do của các con tại trường Mầm non Canada Việt Nam.

- Lắng nghe chia sẻ về giá trị cốt lõi, triết lý giáo dục và tư vấn về chương trình học tại trường.


Sự kiện hoàn toàn miễn phí.
- Đăng ký miễn phí: TẠI ĐÂY 
- Hotline: (028)54 123 456 - 0916 95 95 95
- Email: enquiry@cis.edu.vn

(*) Chương trình được thiết kế dành riêng cho Phụ huynh tham dự,  Quý phụ huynh vui lòng không mang theo trẻ em, hoặc nếu có trẻ em cần có người đi kèm.