[Q7] Open Day - Phát triển khả năng song ngữ cho trẻ

Vào sáng ngày thứ 7 08/12/2018 vừa qua, hội thảo "Phát triển khả năng song ngữ cho trẻ"đã diễn ra tại học xá CVK-Q7 với sự góp mặt của diễn giả khách mời: Ths.NCS. Tống Thị Thu Hương, thầy Paul Ankenmann (Giám đốc Chương trình tiếng Anh CVK) và cô Trần Thị Lệ Hằng (Hiệu trưởng trường CVK).

 

Từ góc độ khoa học, chị Thu Hương đã phân tích những ưu điểm và lợi thế của việc cho bé phát triển song ngữ từ nhỏ. Chị cũng đưa ra một số phương pháp cụ thể, giải đáp nhiều nỗi băn khoăn của ba mẹ như: Làm sao để dạy con song ngữ khi ba mẹ thuần Việt? Trẻ song ngữ có nguy cơ bị loạn ngữ không?...

 

Nuôi dạy trẻ song ngữ không chỉ là mối quan tâm của các gia đình người Việt Nam mà còn ở rất nhiều nơi trên thế giới, đơn cử là Canada - quốc gia có hai ngôn ngữ chính tiếng Anh và tiếng Pháp. Thầy Paul Ankenmann (Giám đốc Chương trình Tiếng Anh CVK-Q7) cùng cô Trần Thị Lệ Hằng (Hiệu trưởng CVK-Q7) cũng đã chia sẻ đến ba mẹ những phương pháp và giá trị giáo dục Canada mà CVK đã và đang áp dụng trong việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ.


Bên cạnh buổi chia sẻ thông tin bổ ích dành cho ba mẹ, các bạn nhỏ cũng đã có những hoạt động trải nghiệm thật vui tại CVK qua các lớp: Âm nhạc, STEM, mỹ thuật và vận động gym.



Full Album