Lễ hội Xuân CVK 2018

“Tết tết tết tết đến rồi,

Tết tết tết tết đến rồi,

Tết tết tết tết đến rồi,

Tết đến trong tim mọi người…”

Tiếng nhạc vang lên như lời nhắc về ngày Tết đang đến gần, trong ngày 9 tháng 2 vừa qua, CVK tại hai học xá đã diễn ra Lễ Hội Xuân.

Với chủ đề “Tình bạn Việt Nam – Canada”, CVK Phú Mỹ Hưng bắt đầu lễ hội với tiết mục diễu hành áo dài, tà áo dài tung bay trong gió cùng bánh chưng, cành mai, cành đào trên tay, các bạn nhỏ đã tạo nên một không khí Xuân tràn ngập sắc màu.

Gian hàng ẩm thực và khu vực trò chơi dân gian cũng được bắt đầu sau đó. Nếu gian hàng ẩm thực mở ra với các món ăn ngon mang đậm vị Tết quê nhà thì ở khu vực sân bóng, các bạn nhỏ đã có những cuộc vui nổ trời cùng trò chơi dân gian Canada - Việt Nam. Bạn ném bóng, bạn nhảy sạp, các anh chị lớn vui đùa với em nhỏ, CVK giờ đây nô nức tiếng cười. Ông bà, ba mẹ cùng con chụp ảnh tại vườn hoa Xuân làm cho Xuân này thêm ấm cúng, đoàn viên. 

 

Tại học xá CVK Bình Chánh, Lễ hội Xuân với chủ đề “Sắc Xuân CVK 2018” đã diễn ra thật đầm ấm khi các con, ba mẹ và thầy cô cùng nhau quây quần tại khoảnh sân chơi thân thương, nơi chúng ta cùng thăng hoa trong những giai điệu đón Tết rộn ràng. Phiên chợ cuối năm với những gian hàng trò chơi, ẩm thực... cũng đã mang đến những giây phút thật vui cho gia đình mình.

 

CVK trân trọng phút giây này, hi vọng lễ hội Xuân như một món quà ngọt ngào cuối năm mà nhà trường dành tặng phụ huynh và các bạn nhỏ. Năm cũ qua đi, năm mới sắp đến, CVK chúc tất cả mọi người có một cái Tết an lành, hạnh phúc và hẹn gặp lại vào ngày 26 tháng 2 nhé!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI!

 

FULL ALBUM AT CVK PHÚ MỸ HƯNG

FULL ALBUM AT CVK BÌNH CHÁNH