DÃ NGOẠI TẠI CVK- Vào vườn nhặt trứng!

Các bạn đang thắc mắc buổi dã ngoại tại CVK sẽ diễn ra như thế nào, đúng không?

Thật vậy, ở CVK hầu hết các bạn nhỏ được tham gia những tiết học ngoài trời như thế. Đó có thể là một buổi bắt đầu với các trò chơi trốn tìm, tham gia hội thao hay các hoạt động gần gũi với thiên nhiên. Và dù thế nào đi nữa thì hít thở khí trời trong môi trường học tập là điều hết sức tuyệt vời. Các bạn sẽ rời không gian lớp học để hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ. Tiết học đó sẽ bắt đầu như thế này đây…

Vào một buổi sáng đẹp trời, khi cô giáo nhìn thấy trứng trong vườn trường nên háo hức khoe với các bạn. Và thế là a lê hấp, các bạn ùa ra vườn cùng nhặt trứng. Sau đó, bạn thì đi tìm lá khô cho cô nhóm lửa nấu trứng, bạn thì trải bạt trên cỏ chuẩn bị cho buổi picnic ngoài trời. Chỉ trong phút chốc, chúng mình đã có một buổi dã ngoại thịnh soạn và siêu vui rồi đấy!

Quá đơn giản đúng không nào? Chúng mình luôn thích tìm tòi và khám phá mọi thứ. Từ những quả trứng quen thuộc hằng ngày, chúng ta cũng đã vẽ nên một buổi dã ngoại vô cùng hào hứng. Ba mẹ cũng có thể bằng cách này hay cách khác khơi dậy trí tò mò của con trẻ, tận dụng sân nhà hay công viên để cả gia đình có một buổi picnic ngoài trời thật thú vị như tại CVK nhé.

 

Yay! Chúng mình tìm được trứng rồi nè

 

 

Đây là lá khô dùng để đun trứng nhé

 

Nào mình cùng nấu

 

Trải bạt thôi

Chúng mình cùng picnic nha

 

Full album