Cắm trại đêm 2017

Có lẽ lần đầu tiên trong đời con được trải nghiệm hình thức cắm trại mà không có ba mẹ kề bên và có lẽ cũng không ít các ba các mẹ lần đầu tiên tim hồi hôp, lo lắng không biết con sẽ ra sao khi rời khỏi tầm tay ba mẹ qua đêm như thế. Nhưng trên hết là sự tin tưởng nhà trường, tin tưởng các cô và để cho con đồng hành cùng cô tham gia kỳ cắm trại qua đêm tại một nơi không phải là nhà mình. 

Các con đã vô cùng THÍCH THÚ- TỰ TIN - BẢN LĨNH- DŨNG CẢM và luôn thể hiện TINH THẦN HỢP TÁC và TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI qua mỗi trải nghiệm vui chơi. Từ việc lắng nghe hướng dẫn của các cô đến quá trình thể hiện hành động của mình. Các con đã tự mình và cùng cô cắm các lều trại cho riêng mình đầy vẻ tự hào vì con đã hoàn thành xong nhiệm vụ đầu tiên của mỗi kỳ cắm trại. Rồi tiếp theo là cùng nhau đi tìm mật thư và cùng nhau vượt qua các trạm chơi để cuối cùng ai cũng CHIẾN THẮNG BẢN THÂN, vượt qua nổi sợ hãi và đích cuối cùng là Oh yeahhh! Tụi con đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để được nhận phần thưởng xứng đáng.

Tất cả các việc làm như vệ sinh cá nhân đến việc tự mình lấy hành lý chuẩn bị đồ đac đi tắm, đều chính tay các con phải làm lấy không một chút vụng về. Ăn tối hay ăn sáng xong các con đều tự giác dọn dẹp sạch sẽ nơi mà mình dùng để làm bàn ăn. Và có lẽ một khám phá thú vị nhất của các con là mỗi người cầm một cây đèn pin cùng nhau khám phá toàn học xá CVK về đêm và ngắm bầu trời đêm đầy sao rồi ngồi dưới trăng sao kể chuyện và đi bắt ốc sên. Bạn nào cũng rạng rỡ và dõng dạc nói to mỗi khi bắt được và cầm trên tay con ốc sên "Cô ơi con đã thể hiện LÒNG DŨNG CẢM nè cô. Con không sợ gì cả." Con bỏ chung các con ốc sên với nhau để làm thành MỘT GIA ĐÌNH." Nghe con nói vậy mà lòng cô sướng rưng vì các con đã thấm nhuần sự dũng cảm và sự yêu thương mà cô nghĩ đó là hành trang sẽ mang theo con suốt cuộc đời.

 Hẹn gặp lại các con vào kỳ cắm trại năm sau với nhiều điều thú vị khác nữa nhé.

Con được học cách dựng lều

Sẵn sàng cho buổi cắm trại

Đố ba mẹ có bao nhiêu cái chân trong tấm ảnh này? :D

Khởi động bằng hành trình Truy tìm mật thư...

... với các trạm trò chơi vô cùng thử thách

Chơi xong thì khệ nệ khiêng đồ đi tắm

 

Tự gấp quần áo dơ vào túi

Ăn gà rán ngon lắm ba mẹ ơi!

Thử đèn pin xem hoạt động tốt không nào!

Thu hết sự dũng cảm để thử thách hành trình khám phá bóng đêm

Một bữa tiệc âm nhạc sôi động 

Cùng nhau ngắm sao trời

Túm tụm nướng kẹo xốp nóng hổi ăn liền

Chào buổi sáng đầy năng lượng!

Cùng dỡ lều, dọn dẹp vệ sinh trước khi ra về.

 

Cô Bích Trâm - CVK Bình Chánh