Buổi trò chuyện cùng bác sĩ Trí Đoàn với chủ đề “Phòng bệnh cho bé tuổi mầm non”

Vào ngày 05/10 vừa qua, buổi tọa đàm “Phòng bệnh cho bé tuổi mầm non” của Bác sĩ Nguyễn Trí Đoàn - Đồng tác giả của bộ sách nổi tiếng “Để con được ốm” - đã diễn ra trong không khí ấm cúng của Trường mầm non Canada – Việt Nam (CVK) cơ sở Quận 7, cùng với sự tham gia đông đảo của các bậc phụ huynh. 

  

Với hơn 20 năm kinh nghiệm của một bác sĩ chuyên khoa Nhi, Bác sĩ Trí Đoàn đã giúp cho nhiều Ba Mẹ xua tan đi nỗi lo lắng xoay quanh câu chuyện “con bị bệnh”, đặc biệt khi con đến tuổi đi nhà trẻ.

Ảnh: Bác sĩ Trí Đoàn chia sẻ: “Đi nhà trẻ có một cơ hội rất tốt là trẻ được bệnh. Những cái bệnh trong nhà trẻ hầu hết không nguy hiểm mà giúp con tăng thêm đề kháng”.  

Theo bác Trí Đoàn, Ba Mẹ nên khuyến khích cho con đi nhà trẻ sớm trước 3 tuổi, không chỉ tạo cơ hội cho con phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà khi vào tiểu học, con cũng sẽ ít bị bệnh ho cảm hơn so với các bé chăm sóc ở nhà.

Ảnh: Phụ huynh đặt câu hỏi giao lưu với bác sĩ Trí Đoàn 

CVK tin rằng những buổi tọa đàm như vậy sẽ đem đến cho Ba Mẹ những thông tin hữu ích trong việc phòng chống và xử lý khi con bị ốm, giúp Ba Mẹ vững tin hơn trong quá trình chăm sóc và cùng con vui khoẻ mỗi ngày. 

 

Ảnh: Cô Trần Thị Lệ Hằng - Hiệu trưởng Trường Mầm non Canada - Việt Nam (CVK) cũng chia sẻ các phương pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con tại CVK 

Ba Mẹ hãy tiếp tục theo dõi website của CVK để được cập nhật về thông tin các buổi toạ đàm kế tiếp, để Ba Mẹ luôn "nhàn tênh" và hạnh phúc trong việc chăm sóc, nuôi nấng và đồng hành cùng con nhé!

 

---------------------------------------------

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm